Hotline: 0904.952.256

QUYỀN LỢI SAU MUA HÀNG

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần Bhouse Việt Nam!

Sau khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Bhouse Việt Nam, Quý khách sẽ được hưởng toàn bộ chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, được các chuyên gia tư vấn tận tình và sự hỗ trợ kỹ thuật kịp thời. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại : 036.666.2465

 I. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Khi giao sản phẩm cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao cho khách hàng phiếu xuất kho và hóa đơn bán hàng.

- Sau khi lắp đặt sản phẩm và khách hàng hoàn thành việc thanh toán thì nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi trực tiếp liên lạc với khách hàng từ SĐT

036.666245 Theo lộ trình như sau:

+ Lần thứ 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng sau mốc thời gian từ 3-5 ngày. kể từ ngày lắp đặt sản phẩm với 2 nội dung chính trao đổi với khách hàng là: chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

+ Lần thứ 2: Nhân viên CSKH sẽ liên lạc với khách hàng sau 12 tháng với nội dung chính là khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty và những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.

II. CHẾ ĐỘ BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM

 

TT

Tên sản phẩm

Thời gian bảo dưỡng

Nội dung bảo dưỡng

 

 

1

 

 

Phụ kiện tủ bếp

  

 

12 tháng

 

Kiểm tra Ray trượt sản phẩm.

Vệ sinh lau, rửa sạch sẽ.