Hotline: 0904.952.256

Tất cả tin tức

Sắm phụ kiện tủ bếp- việc làm có thật sự cần thiết?

  Thứ Fri, 26/08/2022  Đăng bởi: Phạm Linh

Phụ kiện tủ bếp là các vận dụng, thiết bị được đặt ở từng khu vực trong tủ bếp nhằm giúp người sử dụng nhất là các bà nội trợ thuận lợi hơn trong quá trình nấu nướng, giúp các dụng cụ nấu ăn, đồ đạc phục vụ quá trình ăn uống được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Đọc tiếp

Có thể bạn chưa biết: Phụ kiện tủ bếp gồm những gì?

  Thứ Thu, 25/08/2022  Đăng bởi: Phạm Linh

  Cuộc sống ngày càng phát triển, các thiết bị nội thất trong gia đình trong đó có phụ kiện  tủ bếp dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình Việt. Phụ kiện tủ bếp gồm những gì? Chọn mua phụ kiện tủ bếp mua những loại gì bạn đã biết? Hãy để các chuyên gia của Inoxen bật mí cho bạn nhé.

Đọc tiếp

Những mẫu phụ kiện tủ bếp đẹp 2022

  Thứ Wed, 24/08/2022  Đăng bởi: Phạm Linh

Bạn có biết, hơn 90% người tiêu dùng lựa chọn phụ kiện tủ bếp chất liệu inox cao cấp không? Nên đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến các mẫu phụ kiện chất liệu inox cao cấp.

Đọc tiếp

Hướng dẫn bảo quản vệ sinh phụ kiện tủ bếp gia đình

  Thứ Sun, 21/08/2022  Đăng bởi: Phạm Linh

  Phụ kiện tủ bếp không còn là đồ dùng xa lạ với các gia đình Việt thời hiện đại. Cũng như các đồ nội thất khác, việc vệ sinh bảo quản phụ kiện tủ bếp cũng đặc biệt quan trọng. Vậy bạn đã biết bảo quản, vệ sinh các thiết bị này đúng cách? Hãy cùng Inoxen lưu ý các vấn đề sau nhé.

Đọc tiếp